Thursday, December 20, 2012

Connectify Pro 3.7.0.25374


Connectify là ứng dụng cho phép biến máy tính của bạn thành "trạm phát sóng" Wi-Fi có thể kết nối Internet với các thiết bị kết nối không dây thông qua sử dụng dịch vụ Wi-Fi hotspot. Với phần mềm, bạn có thể yên tâm dữ liệu được bảo mật an toàn vì tất cả các kết nối thông qua Connectify đều đã được mã hóa.

[IMG]

Ngoài ra, Connectify có thể sử dụng được ngay cả khi không có mạng Internet. Có nghĩa là nó sẽ tạo ra một mạng Wi-Fi nội bộ và bạn có thể dễ dàng chia sẽ các tập tin giữa các thiệt bị của mình ( PCs, iPads, và smartphones) chỉ bằng cách kéo thả (drag and drop) file vào giao diện chính. Thao tác theo hình minh họa ở dưới.

Điều kiện cần để gửi và nhận file là 2 máy laptop phải dc cài đặt pm connectify và máy nhận phải kết nối vào máy gửi.

 Nên để máy gửi file ở chế độ như hình sau, Share Over: Wifi, SHaring Mode: Wifi ad-hoc, Open => nhấn start hotspot để bắt đầu

http://i.imgur.com/UeFI4.png

Khi máy nhận kết nối vào thì ở mục clients/Connected to my Hotspot sẽ hiện ra (ở đây là máy Old Acer), lúc này chỉ cần kéo và thả file vào ô Old Acer để bắt đâu gửi file.

fling1.jpg

Lúc này trên máy Old Acer sẽ xuất hiện thông báo là có muốn nhận file Wildlife.wmv ko? Có 3 nút tùy chọn để lưu hoặc từ chối

fling2.jpg

Quá trình gửi file diễn ra nhanh chóng.

fling3.jpg

Trang chủ: www.connectify.me

Notes:

    No comments:

    Post a Comment